Phương thức giao hàng

 

Đến với Sapa Kitchen, quý khách không những tìm được sản phẩm ưng ý về chất lượng mà còn được hưởng các dịch vụ giao hàng ưu đãi trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể. Sau đây là chính sách giao hàng của chúng tôi.

Sau khi đặt hàng, thông tin đơn hàng sẽ được chúng tôi tổng hợp và chuyển đến bộ phận giao hàng. Thời gian giao hàng dự kiến tại khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh là trong vòng 48h trừ ngày chủ nhật, ngày nghỉ lễ.

Giá trị đơn hàng từ 300.000 VNĐ trở lên sẽ được giao hàng miễn phí tại các quận trong:
** TP. Hồ Chí Minh gồm: Quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, 12; Quận Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Bình Tân, Thủ Đức (khoảng cách dưới 20km so với kho)

** TP. Hà Nội gồm: Quận Hai Bà Trưng, Ba Đình, Cầu Giấy, Tây Hồ, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân.

** TP. Đà Nẵng gồm: Quận Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu.

 

Nếu giá trị đơn hàng dưới 300.000 VNĐ hoặc không thuộc các quận được giao hàng miễn phí sẽ phụ thu thêm 15.000 VNĐ phí giao hàng.

 

** Tại các khu vực khác: (không thuộc các Quận, huyện nêu trên):

+ Chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng cho quý khách dự kiến trong vòng từ 1-3 ngày hoặc lâu hơn tùy địa hình và khoảng cách vận chuyển, sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của các hãng chuyển phát có uy tín. Thông thường Sapa Kitchen sẽ thông báo chi phí vận chuyển của đơn vị chuyển phát nhanh cho quý khách trong vòng 24H.

+ Nếu Quý khách đồng ý với chi phí vận chuyển mà Sapa Kitchen thông báo, vui lòng chuyển khoản cho chúng tôi Tổng giá trị đơn hàng và chi phí vận chuyển. Sau khi thực hiện chuyển khoản, Quý khách vui lòng gửi email hoặc nhắn tin thông báo cho chúng tôi qua email: hcm@sapa.com.vn hoặc hotline: 0906.783.781 để chúng tôi kiểm tra tài khoản. Khi xác nhận giao dịch thành công, Sapa Kitchen sẽ thông báo đến quý khách thời gian giao hàng cụ thể.

Lưu ý ghi rõ Tênsố điện thoạiTên ngân hàng  số tiền chuyển khoản.

 VD: "Le Vy - 0906783781 - Vietcombank - 300.000"

+ Các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển chỉ thực hiện công tác chuyển giao hàng hóa, không phải là một bộ phận thuộc hệ thống giao hàng của Sapa Kitchen, vì vậy quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm giao tới còn nguyên đai, nguyên kiện, nguyên băng dính, chưa có dấu hiệu bóc mở..., đầy đủ chứng từ hóa đơn của Sapa Kitchen. Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện nhầm hoặc thiếu xin vui lòng thông báo ngay theo số điện thoại 0906.783.781 của Sapa Kitchen để được trợ giúp, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu của quý khách. Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch với quý khách.

+ Để kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình, quý khách vui lòng cung cấp cho bộ phận CSKH của Sapa Kitchen mã số đơn hàng đã được gửi cho khách hàng trong thư xác nhận qua số điện thoại 0906.783.781

- Sau khi ký nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ lưỡng, chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả nếu sản phẩm bị thiếu, nhầm hoặc bị lỗi kỹ thuật. Vui lòng phản hồi ngay với bộ phận CSKH của Sapa Kitchen để có thể phục vụ quý khách trong các trường hợp đổi trả hàng một cách nhanh nhất. Xin quý khách lưu ý giữ lại phiếu giao nhận hàng và biên lai vận chuyển.